วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รักร้ายของนายแวมไพร์ BTS X YOU (V X YOU) ep.2

แสงแดดอุ่นๆค่อยๆ สาดส่องเข้ามาในห้อง
ทำไห้ร่างบางค่อยๆลืมตาขึ้น 
"ที่นี่.. ที่ไหนกัน" ร่างบางมองรอบๆห้อง 
"หึ..ตื่นแล้วหรอ สาวน้อย "  
เสียใครคน1ดังขึ้นมา  
"น้ะ..นายเป็นใคร" ร่างบางรีบขยับถอยหลังเข้ามุม "ฉันน้ะหรอ... ถ้าฉันบอกว่า" ชายคนนั้นเดินเข้ามาหาพรีม เร็วมาก จนพรีมไม่รู้เลยว่าเดินหรือเหาะ เพราะเขาเดินมาเร็วมาก พอเขามาหยุดอยู่ตรงหน้าพรีม ทำเอาหัวใจพรีมสั่นระริกระรี้  และพรีมก็สัมผะสได้ถึงร่างกายของเขาว่าเขาไม่ใช่มนุษยย์แน่ๆ แล้วเขาก็เชิดคางพิมพ์ขึ้น แล้วพูดว่า "ถ้าฉันบอกว่าฉันเป็นแวมไพร์ล้ะ ชื่อ คิมแทฮยอง เธอจะเชื่อไหม" 
"นาย...ฮ่าๆๆ นายจะบอกหรออวมไพร์มีจริงที่ไหน ฮ่าๆ" 
พรีมตอบไปพร้อมกับหัวเราะ
"หึ... ถ้าไม่เชื่อฉันจะทำให้เธอดู"
พอวีพูดจบก็จัดการแยกเคี้ยว ของเขาและปักลงที่ต้นคอของพรีม 
"อ้ะ!. ฉัน.. ฮึก.. เจ็บ " 
พรีมพูดออกมาทั้งน้ำ แต่ถึงกระนั้น วีก็ยังคง ไม่ยอมปล่อยเคี้ยวออกจากต้นคอของพรีม เขากลับดูดเลือดของพรีม
"แทฮยอง ฉันเจ็บ" พรีมใช้เล็บจิ้กที่ต้นคอของวี "หึ..." วียิ้มมุมปากแล้วค่อยๆ ผละปากออกจากพรีม พรีมได้แต่ร้องให้และก้มหน้า 
"แลปม่อน จัดการเอาเลือดของเธอและแต่งตัวเธอให้เรียบร้อยแล้วให้ลงมาทานข้าวพร้อมฉัน" พอวีพูดแค่คำว่าแลปม่อน  แลปม่อนก็ปรากฏกลายขึ้นทันที และเดินมาหาพรีม ส่วนวีก็เดินออกจากห้องไป 
"เธอไม่เป็นไรใช่ไหม?" 
แลปม่อนพูดขึ้น พรีมไม่ตอบอะไรแต่ส้ะอึ้กส้ะอื้นพร้อมกับร้องให้ออกมา  พอแลปม่นเห็นพรีมเศร้า หัวใจของแลปม่อนก็รู้สึก อยากจะปลอบพรีมเหลือ อยากจะทำให้พรีม สบายใจ และอยากเห็นรอยยิ้มของพรีม . 
"นี่!เลิกร้องให้ได้แล้ว... เธอรู้ไหมเวลาที่ผู้หญิงร้องให้น้ะ ไม่สวยน้ะรู้ไหม? " แลปพูด
"ฉันเจ็บ  ฉันเกลียดเขา  ทำไม ฮึก.. ทำไมกัน 
ทำไมเขาต้องฆ่าคนที่ฉันรัก รู้มะ อ้ะ!." 

หมับ..

พรีมที่พูดยังไม่ทันจบก็ถูกแลปม่อนดึงตัวเข้ามากอด พร้อมกับพูดว่า 
"เลิกร้องได้แล้ว... ที่แทฮยองทำไมไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบน้ะ เธออย่าโกรธเขาเลย ไปอาบน้ำและลงไปกินข้าวเถอะ" แลปม่อนพูดจบก็ค่อยๆ พละพรีมออกจากอ้อมกอด 
"ไหนขอฉันดูแผลเธอสิ้ " พอแลปม่อนพูดจบก็ ก็จับที่ต้นคอของพรีม 
"ไม่เป็นไรแล้วน้ะ แผลของเธอน้ะ อีก2-3วันก็หาย" แลปพูดพร้อมกับยิ้มให้อย่างเป็นมิตรกะพรีม 
"นายดีกว่า แทฮยองเยอะเลย แทฮยองน้ะ ใจร้าย ฮึก ใจร้ายที่สุด " พรีมพูดออกมาทั้งน้ำตา "ย๊าาส์.. เลิกร้องแล้วไป อาบน้ำได้แล้ว" แลปม่อนพูดพร้อมกะยีหัวของพรีม 
"อื้ม" พอพรีมพูดจบก็เดินเข้สไปในห้องน้ำ ส่วนแลปม่อนก็วาง ชุดเดรสสั้นประมาณเข่า สีชมพู แขนกุด ตรงที่นอน และเดินออกไปรอที่หน้าห้อง 
หลังที่พนีมอาบน้ำเวร็จก็โผล่หน้าออกมาดูว่าแลปม่อนอยู่หรือป้าว เพราะเธอกลัวว่าแลปม่อนจะเห็น- ^ - พอไม่แลปม่อนะพรีมก็แต่งตัว ใส่ชุดเดรสที่วางอยู่ตรงที่นอน พอเธอแต่งตัวออกมาช่างดูหน้ารักอะไรเช่นนี้ หลังจากนั้นเธอก็ลงไปทานข้าว 







ลงฝห้น้อยไปหรือป้าว?? นางเอกเร่จะเป็นยังไงฝากเอาใจช้วยด้วยน้าา อาจจะมีNCด้วยน้าา

1 ความคิดเห็น: